Hướng dẫn thanh toán tại cửa hàng KING HOME - TRẦN ÚT

Trải qua thời gian hoạt động, hình thành và phát triển cho đến nay NỘI THẤT TRANG TRÍ KING HOME luôn đem lại chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Không những tốt về sản phẩm mà chất lượng phục vụ của NỘI THẤT TRANG TRÍ KING HOME luôn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi vô cùng cảm ơn tình cảm của quý khách hàng, đối tác đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Hình ảnh có liên quan

1. PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG - TRẢ TIỀN MẶT:
Phương thức Giao hàng
- Trả tiền mặt chỉ áp dụng đối với những khu vực chúng tôi hỗ trợ giao nhận (≤ 30KM ) hoặc trả tiền mua hàng trực tiếp tại CỬA HÀNG KING HOME TRẦN ÚT
- Trả tiền qua COD của Viettel Post or VN Post Bưu điện Việt Nam
2. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TRƯỚC:
Chuyển tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua thẻ tại cửa hàng của chúng tôi.
Chuyển tiền/chuyển khoản Ngân Hàng:
Áp dụng cho khách hàng ngoài khu vực hỗ trợ giao nhận miễn phí và khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này.
Tên tài khoản: TRẦN VĂN ÚT
Số tài khoản:   7704 2050 04495
Tại: Ngân hàng Nông Ngiệp Và Phát Triển Thôn VIỆT NAM  (Argibank) – Chi nhánh An Biên - Kiên Giang
NỘI THẤT TRANG TRÍ KING HOME - PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN TRẦN ÚT 
Địa chỉ: Khu phố III, Thị trấn thứ III,Huyện An Biên,Kiên Giang
Điện thoại: 0126.7007.113 - 0125.820.4117 - Website: www.khonggiannhaxinh.com 
Cửa hàng Trần Út - Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, đúng chất lượng, đúng giá...

    Blogger Comment
    Facebook Comment